top of page

GAMESPOT

เราเล่นเกม ไม่ใช้เกมเล่นเรา

เกมฮิต Game เกมออนไลน์ Y8 Gconsole เกมมือถือ rpg MMOrpg Gambling เกมติดอันดับ เกมน่าเล่น เทคนิคการเล่น สูตรเกม วิธีการเก็บเลเวล อัพเกรดอาวุธ

Home: Welcome
Home: Blog2
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน๋๋J

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius


War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius
War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius

War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius ได้ประกาศในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2018 ที่ FFBE Fan Festa ซึ่งเป็นการประชุมเพื่อฉลองครบรอบสามปีของชื่อดั้งเดิม ต่างจาก Brave Exvius ดั้งเดิมซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ในเครือ Gumi Alim และจัดพิมพ์โดย Square Enix สงคราม War of the Visions ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดย Square Enix และ Gumi ชื่อผู้กล้าหาญทั้งสองได้รับการพัฒนาและดำเนินการควบคู่กัน เกมดังกล่าวได้รับการอ้างอิงและแรงบันดาลใจจาก Final Fantasy Tactics: The War of the Lions สำหรับเรื่องราวและมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกันในขณะที่ใช้ระบบ gacha ทวีปของ Ardra มีการอ้างอิงใน Brave Exvius และปรากฎบนแผนที่โลกดั้งเดิมของเกม แต่ปัจจุบันไม่สามารถเข้าถึงและบดบังด้วยเมฆ บทสนทนาของเกมจะได้รับการสั่งงานด้วยเสียงอย่างสมบูรณ์และการเปิดตัวทั่วโลกนั้นมีแผนที่จะมีตัวเลือกภาษาเสียงคู่


Mont Leonis
Mont Leonis

โลโก้ของเกมนี้แสดงโดยทหารผ่านศึกชุด Yoshitaka Amano ผู้จัดหาตัวละครและภาพศิลปะที่สำคัญมากมายสำหรับ Brave Exvius ดั้งเดิมและศิลปะหลักของเกมนี้แสดงโดย Isamu Kamikokuryo ผู้กำกับศิลป์ Final Fantasy XII ตอนจบ และ Final Fantasy XV งานศิลปะสำหรับเกมนี้ถูกจัดการโดย CyDesignation โดย Ryoji Ohara ทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครหลักภายใต้การดูแลของ Akihiko Yoshida นักออกแบบตัวละครนำสำหรับ Final Fantasy TII, Final Fantasy XII และ Final Fantasy XIV การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับแอพเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นได้มีการประกาศด้วยตัวอย่างเกมเพลย์เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2019 ตามด้วยวันที่ 10 มิถุนายน 2019 โดยการประกาศภาษาอังกฤษที่งานแถลงข่าว Square Enix E3 2019 ว่าเกมจะเปิดตัวทั่วโลก เกมดังกล่าววางจำหน่ายในญี่ปุ่นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019 และได้รับการอัพเดทเนื้อหาประจำสัปดาห์ แคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่นทั่วโลกของแอพเริ่มต้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 การลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับรางวัลผู้เล่นในเกมขึ้นอยู่กับจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดก่อนการเปิดตัวทั่วโลก เกมดังกล่าววางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับทั้ง iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2020

ติดตามอัพเดทเกมฮิต เกมดีๆ ได้ที่ https://arpipoo345.wixsite.com/gamespot





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Home: Subscribe
Home: Instagram

CONTACT

500 Terry Francois Street San Francisco, CA 94158

123-456-7890

ขอบคุณสำหรับข้อมูล!

Home: Contact
bottom of page